วิธีหา Rare Item ในเกมส์ Hay Day

สำหรับมือใหม่บางคนอาจจะสงสัยว่าของพวกเนี้ยที่หาซื้อไม่ได้นี่ มันหามาจากไหนน๊า อยากได้กับเขาบ้างบางฟาร์มเข้าไปก็ถึงกับตะลึงวางเรียงกันอย่างสวยงาม เหมือนพิพิธภัณฑ์ของหายากยังไงยังงั้น ฮ่าๆๆๆ วันนี้เราจะมาหาคำตอบกันว่าเหล่าของตกแต่งฟาร์มพวกนี้
- หามาได้อย่างไร
- แล้วหาได้ด้วยวิธีใดบ้าง
- และมีทริคการหาของต่างๆพวกนี้ยังไง (วันนี้เราจะมาหาคำตอบกัน)





วิธีที่จะหาของพวกนี้มีอยู่มากมายหลายวิธีซึ้งจะขอเรียงลำดับการหาแต่ละอย่างตามหัวข้อต่างๆดังนี้
  • เก็บสะสมบัตรกิฟฟาร์ด ซึ้งสามารถทำตามวิธีนี้ (คลิก)
  • หมุนวงล้อที่หน้าฟาร์มทุกเช้า
  • ร่วมกิจกรรม กับ ทาง Official
  • วางแห MyStery Net ที่บ่อปลา
ขอข้ามขั้นตอนที่ 1 นะครับเพราะว่าเคยเขียนไว้แล้วให้คลิกตามลิงค์ที่ทำไว้ให้ไปนะครับ
วิธีที่ 2 หมุนวงล้อ 

(ใช้ได้เฉพาะ WIFI เท่านั้น 3G ทำไม่ได้น๊า แป่ว!) ถ้าจะหมุนใครๆก็หมุนได้อะนะครับ เรื่องเด็กแบบอนุบาล โฮ๊ๆๆๆ แต่ถ้าจะหมุนให้ได้ของที่เราต้องนี่สิ มันต้องทามม ยางงง งายยย มามา ใครอยากทำก็ทำตามวิธีด้านล่างนี้เลยครับ
  • อย่าเพิ่งหมุน !! อันดับแรกต้องเปิดโหมดเครื่องบินก่อน (คงไม่มีใครไม่รู้จัก ถ้าไม่รู้จักก็ดูว่ารูปเครื่องบินอยู่ตรงไหนก็อันนั้นหละ) ให้ทำการเปิดก่อน แล้ว จากนั้นกลับเข้าเกมส์
  • จากนั้นทำการหมุนวงล้อ (ถ้าได้ของที่ไม่ต้องการกะกดปุ่ม Home 2 ที จึ๊กๆ แล้วปัดแอพทิ้งไปซะ 555555 จากนั้นเข้าเกมส์ ก่อนจะหมุนต้องทำตามข้อแรกก่อนน๊าคือเปิด "โหมดเครื่องบิน" แล้วหมุนใหม่นะจ่ะ ทำแบบนี้จนกว่าจะได้ของที่ต้องการ ถ้าทำแล้ว ได้ของที่ต้องการ ก็กลับไปปิด "โหมดเครื่องบิน" แค่นี้ก็ได้ของที่เราต้องการแร้ว อิอิ)
ถ้าอ่านแล้ว งง ดูคลิปดีกว่าโน๊ะ !!

วิธีที่ 3 ร่วมกิจกรรมกับทาง Official
คือการร่วมกิจกรรมต่างๆ กับทาง Official เกมส์ (จะได้ของ พิเศษๆ เป็นบางกิจกรรมซึ้งถ้ามีอะไรพิเศษเขาก็จะแจกผ่านตาอัลเฟรต บุรุษไปรุษณีย์ มาส่งที่หน้าบ้านเลยครับ) กติกาไม่มีอะไรมากเขาให้อะไรก็ทำตามที่เขาบอกนั้นแหละ แค่นั้นครับ ไม่มีอะไรซับซ้อน


    วิธีที่ 4 วางแห MyStery Net
    สิ่งที่ทุกคนอยากได้เป็นพิเศษ ณ ตอนนี้คือ "หอยไข่มุก" ซึ้งถ้าได้นี่ดีใจร้องลั่นบ้านยิ่งกว่าถูกหวย แหม่!! ขนาดนั้นเลยหรอ 555555 ซึ้งถ้าฟาร์มในหมู่เพื่อนใครมีนี่ อิจฉากันยกใหญ่ (แต่ที่เจ็บใจกว่าคือเพื่อนแอบมาขโมยของอัพคลังไป แหม่นอกเรื่องอีกละ) มาเข้าเรื่องต่อ วิธีที่จะหา หอยยายหมี เอ้ยไม่ใช่! หอยกินหมี เอ้ย !!ไม่ใช่ หอยไข่มุก เอ้ย!! ไม่ใช้ เอ้อ..ถูกแล้ว 555555 วิธีที่จะหาหอยไข่มุกนั้นสามารถทำได้ตามคลิปด้านล่างนี้เลย อิอิ


    โชคดีขอให้ได้ ขอให้โดน โฮ๊ะๆๆๆ