วิธีทำให้เกมส์ Hay Day ลื่น,เร็ว,ไม่กระตุก


วิธีทำให้เกมส์ Hay Day ลื่น,เร็ว,ไม่กระตุก
หลายๆคนคงมีอาการหน่วงๆกระตุก ค้าง เวลาเล่นเกมส์ โหลดเข้าฟาร์มก็แสนจะนาน ช้าเหมือนเต่า ทำให้หงุดหงิด หมดอารในการเล่น วันนี้มีวิธีทำให้เกมส์ ลื่น และ เร็วขึ้นมาฝากกัน ทำแค่ไม่กี่ขั้นตอนรับรอง ลื่นหัวแตก 55555

1.อันดับแรกให้ออกจากเกมส์ก่อนหลังจากนั้นกดปุ่ม Home 2 ครั้ง จะเห็นมัลติทัส กดค้างไว้ที่แอพ 
Hay Day จากนั้นจะมีเครื่องหมาย - สีแดงปรากฏขึ้นมา แล้วกด - แอพ Hay Day ออก นี่คือวิธีปิดแอพ
- iOS 7 กดปุ่ม Home 2 ครั้ง แล้วปัดแอพ Hay Day ขึ้นด้านบนนี่คือวิธีปิดแอพสำหรับ iOS 7

2.ออกจากระบบ Game Center โดยเข้าไปที่แอพ Game Center (ที่ติดมากับเครื่องทุกเครื่อง) จากนั้นจะเขาสู่หน้าแรกของ Game Center จะเจออีเมล์อยู่ให้กดที่อีเมล์ที่เราใช้สมัคร Game Center จากนั้นก็จะมีหน้าต่างปรากฏขึ้นมาแล้วกดเลือก "Log Out" (ออกจากระบบ) แค่นี้ก็เป็นอันเสร็จสิ้น
- iOS 7 เข้าไปที่ Setting (ตั้งค่า) > เลื่อนหา Game Center แล้วกดเข้าไป > จากนั้นจะเจออีเมล์ที่เราใช้สมัคร Game Center > กดที่อีเมล์แล้วจะมีหน้าต่างปรากฏขึ้นมา ให้กดเลือก "Log Out" (ออกจากระบบ) แค่นี้ก็เสร็จเรียบร้อย

3.ไม่เชื่อมต่อ Facebook วิธีก็สำคัญ บางคนมีเพื่อนใน Facebook ที่เล่นเกมส์ Hay Day เยอะ นี่ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกมส์โคตะระช้า วิธีตัดการเชื่อมต่อ Facebook ออกจากเกมส์ง่ายมาก เข้าเกมส์ > กดปุ่มตั้งค่า (สังเกตุที่มุมบนด้านซ้าย) > กด Disconnect Facebook > ปิดแอพแล้วเข้าใหม่ (วิธีปิดอ่านข้อ 1)

สาเหตุ ?
สาเหตุที่ทำให้เกมส์ช้าคืออะไร ?
สาเหตุที่เกมส์ช้าก็มีอยู่หลายปัจจัย ส่วนมากแล้วก็ขึ้นกับ Internet ที่ใช้งาน การออกจากระบบต่างๆเป็นการลดการโหลดข้อมูลต่างๆเพียงส่วนนึงเท่านั้น แต่ก็ช่วยได้ดีพอสมควร และ อีกปัจจัยคือเฟิร์มแวร์ และ สเปคของอุปกรณ์ iDevice ที่ใช้

คำถาม ?
แล้วถ้าออกจากระบบต่างๆแล้วจะมีปัญหาอะไรไหม ?
คำตอบ : มีครับทุกอย่างมีข้อดี - ข้อเสีย ข้อดีคือ ทำให้เกมส์เร็วขึ้น ข้อเสียคือ จะไม่เห็นเพื่อนใน List รายชื่อ