หาของอัพคลังง่ายๆ ภายใน 2 นาที


วิธีหา Item เกมส์ Hay Day 1 ชิ้น ภายใน 2 นาที
วิธีหา Item ในเกมส์ Hay Day เช่น อุปกรณ์อัพคลัง หรือ อุปกรณ์ขยายพื้นที่ ระเบิด ระเบิด TNT พลั่ว อื่นๆ
สามารถหา Item เหล่านี้ได้ภายใน 2 นาที บางท่านก็อาจจะทราบมาบ้างแล้ว แต่สำหรับมือใหม่เรามาเริ่มกันเลย
สิ่งที่จะต้องเตรียม
- ข้าว
- แปลงปลูกผัก

- แผงขายของหน้าฟาร์ม

อันดับแรกให้ปลูกข้าวให้ครบทุกแปลงตามภาพด้านบน






  2.เมื่อรอจนครบเวลาแล้วเกี่ยวให้ครบทุกแปลง

3.สังเกตุเวลาเกี่ยวข้าวจะมี Item ลอยติดมาด้วย
เเนะนำการขาย
1.ให้ขายราคากลางไปเลยค่ะ จะได้ไม่ยุ่งยากในการปรับราคา และ เป็นราคาง่ายต่อการซื้อจะได้ระบายข้าวออกเรื่อยๆ ทำให้ช่องวางของขาย และ ยุ้งเก็บข้าวเราไม่เต็ม
2.ให้วางข้าวที่แผงขายของหน้าฟาร์มเราให้ครบทุกช่อง เวลาเราโฆษณาขายของบนหนังสือพิมพ์จะได้ติดหนังสือพิมพ์นานๆ ทำให้เราขายข้าวออกได้เรื่อยๆ
3.เวลาโฆษณาขายข้าว ให้เลือกติดหนังสือพิมพ์บนข้าว ประมาณ ช่องกลางๆ ของแผงขายข้าว บางทีเราติดโฆษณาขายข้าวช่องสุดท้าย (อันนี้ไม่รู้เขาคิดยังไงช่องแรกๆ มีให้ซื้อ ไม่ซื้อ ก็มาเลือกกดเอาช่องสุดท้าย 5555555เพราะถ้ามีคนมากดซื้อช่องที่เราโฆษณา ข้าวที่เราโฆษณาก็จะไม่โฆษณาบนหนังสือพิมพ์ เราจึงต้องหาช่องที่คิดว่าจะกดข้าวที่เราโฆษณาได้ยากๆ ยิ่งไม่มีคนกดช่องที่เราโฆษณา ก็จะทำให้ข้าวเราติดหนังสือพิมพ์ได้นานๆนั้นเอง

สั่งซื้อไอเทม Hay Day ไม้ยาว/น็อตสั้น/เทป/กล่องตะปู/น็อตยาว/ไม้สั้น อื่นๆ
http://www.welovehayday.net/p/blog-page_23.html