Hay day ประกาศจะปรับราคาเพชรเพิ่มขึ้น



Hay day ประกาศจะปรับราคาเพชรเพิ่มขึ้น
ล่าสุด Hay day ได้ประกาศผ่านหน้าเว็บไซต์ว่าจะมีการปรับเปลี่ยนราคาเพชรในเกมส์เพิ่มขึ้นนะครับ ซึ้งจะส่งผลกับหลายๆประเทศ สาเหตุมาจาก EU มีการปรับเปลี่ยนในเรื่องของ อัตราภาษี ซึ้งทางเกมส์ Official ก็แจ้งมาว่าก็จะมีการปรับเปลี่ยนราคาของเพชรในเกมส์ด้วยเหมือนกัน ซึ้งหมายความว่า ราคาเพชรในเกมส์ตอนนี้ ก็ขึ้นอยู่กับค่าสกุลเงินของแต่ละประเทศ (ใช้ Apple ID ของประเทศไหนก็คิดเรทเงินตามนั้นครับ) ส่วนประเทศที่มีการปรับเปลี่ยนเพิ่มเติมไปล่าสุด ก็มี ประเทศแคนนาดา และ ประเทศรัฐเซีย

และทาง Official Game ของค่าย Supercell ได้ฝากถึงผู้เล่นทุกคนอีกว่า "พวกเราให้ความมุ่งมั่นที่จะรักษาราคาสินค้าในเกมส์ อย่างเป็นธรรม ในทุกๆระบบปฏิบัติการ ทั้ง iOS และ Android" เพราะว่าตอนนี้ราคาสินค้าในเกมส์ไม่เหมือนกันครับ และ ยังฝากบอกอีกว่า "อาจจะมีราคาสินค้าในเกมส์ที่ไม่เหมือนกัน "ชั่วคราว" ในระยะเวลาสั้นๆ และ ตอนนี้ทางทีมกำลังแก้ไขปัญหา เพื่อจะปรับราคาให้เป็นปกติ โดยเร็วที่สุด เท่าที่จะเป็นไปได้"

ว่าแล้วเรื่องนี้ก็ไม่เป็นปัญหาอะไรมากสำหรับคนที่ชอบซื้อบัตรเครดิต แบบเติมเงินอยู่แล้ว เพราะราคาก็แพงกว่าตัดบัตรเครดิตแบบปกติ ส่วนคนที่ใช้บัตรเครดิต สำหรับคนที่ไม่ค่อย worry ก็คงไม่เป็นปัญหาอะไร ยังไงซะแอดมินขอไปเปิดกล่องหาเพชรต่อดีกว่า ฮ่าๆๆๆ

แปลโดยแอดมินฟลุ๊ค We Love Hay Day