Train Station สถานีรถไฟ และ เมืองภูเขา ใน Hay Day

Train Station เพื่อนๆใน Hay Day คงทราบกันดี หลังจากที่ทาง Official ปล่อยให้อัพเดตกันล่าสุด ซึ้งเรียก
เรทติ้งเหล่าสาวก Hay Day ได้มากทีเดียว ในการอัพเดตรอบนี้มีของใหม่มาให้เล่นเพียบ ซึ้งในวันนี้ก็รีวิวให้
ได้อ่านกันว่า แต่ละอย่างเล่นยังไง ทำยังไง แนวทางจะไปในทางไหน มาเริ่มกันเลย

Train Town ในส่วนจะเป็นเมืองที่รับลูกค้า ที่เข้ามาเที่ยวเมืองเรา โดยสามารถจุคนได้ตามที่
เกมส์ระบุไว้เท่านั้น แต่สามารถอัพเกรดได้นะครับ โดยใช้อุปกรณ์อัพเกรดดังนี้
อิฐหิน (Stone Block), ค้อนเหล็ก (Hammer),ถังสี (Paint Bucket)

นส่วนนี้ก็จะเป็นรายชื่อพลเมืองที่เรารับเข้าเมืองซึ้ง พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ จะเห็นตัวเลข 9/9 ตัวนี้คือความจุของพลเมืองที่อยู่ในเมืองของเรา และ สามารถอัพเกรดได้ดังข้อขวามข้างต้นที่บอกไว้

อุปกรณ์อัพเกรดศาลากลางเมือง (Town Hall) 
อิฐหิน (Stone Block), ค้อนเหล็ก (Hammer),ถังสี (Paint Bucket)
Train Station คือสถานีรถไฟ ซึ้งอันนี้จะเป็นจุดรับรับลูกค้าที่มาเที่ยวเมืองของเรา ในแต่ละวัน ที่เราเข้ามาเล่น
ก็จะมีรถไฟเอาลูกค้ามาส่งที่เมืองของเราทุกวัน ซึ้งตรงนี้ก็จะเป็นสถานีที่จะรับลูกค้าเข้าเมืองโดยสามารถอัพเกรดความจุของรถไฟเพื่อเพิ่มคนที่จะมาส่งเข้าเมืองเรา และ ใช้อุปกรณ์ในการอัพคือ

ถังน้ำมันดำ (Tar Bucker),ก้อนอิฐ (Brick),สว่าน (Hand Drill)
 ในส่วนนี้ก็จะคล้ายๆกับเรือ คือ รอเวลาเพื่อที่รถไฟขบวนใหม่จะมา และ สามารถอัพเกรดได้
 อย่างที่บอกไปในตอนแรก

อุปกรณ์อัพเกรดสถานีรถไฟ (Town Hall) 
ถังน้ำมันดำ (Tar Bucker),ก้อนอิฐ (Brick),สว่าน (Hand Drill)

ในส่วนนี้ ที่เห็นๆกันคือ คนที่มาเที่ยวฟาร์มเราซึ้งจะมากับรถไฟ และ นี่คือลูกค้าที่เราจะเรียกเข้าร้าน เพื่อหารายได้เข้าฟาร์ม เราก็จะได้ ดาว+ หัวใจ + เหรียญ+ของขวัญ เป็นการตอบแทน
ในการอัพเดตในรอบนี้มีพื้นที่ให้ขยายกันเยอะทีเดียวโดยใช้ของขยายแบบเก่า 2 อย่าง และ แบบใหม่ 1 อย่าง ได้แก่
ค้อนเหลือง (Mallet),หมุดแดง (Marker Stake),โฉนดแข็ง (Map Piece)
ในส่วนนี้จะเป็นร้านค้าของเราซึ้งก็จะมีร้านปลดล็อกเพิ่มมาเรื่อยๆตามเลเวลของเมือง และ ยังสามารภอัพเกรดเพื่อเพิ่มความจุของลูกค้าที่จะเข้าร้านได้ด้วย - - โดยใช้อุปกรณ์อัพเกรดที่มาใหม่ ตามที่บอกไว้ด้านบน (อัพเกรดให้สะใจไปเลย =___=)

เราสามารถเรียกลูกค้าเข้าร้านแล้วคลิกที่รูปของลูกค้าคนที่เราเรียกเข้าร้านว่าเขาต้องการอะไร เช่น ในรูปด้านบนเขาอยากได้ แยมสตอเบอรรี่ 1 กับ ไข่ 1 เราก็ต้องไปหามาให้ ถ้ามีแล้วก็จับลาก ทำเหมือนกันกับที่เราผลิตของอยู่ที่ฟาร์ม

ในส่วนนี้คือหลอดเก็บหัวใจซึ้งจะคล้ายกับ XP เก็บให้ครบตามจำนวนแล้วเลเวลก็จะเพิ่ม เมื่อเลเวลเพิ่มก็จะปลดล็อกฟังชั่นต่างๆให้ใช้งานในเกมส์ได้

รออัพเดตเพิ่มเติมอีกนะครับยังมีอัก =____=